Posted by: malditangala | May 7, 2012

ang mahaba -habang pag aantay kay godot

kasalukuyan akong nag aantay matapos ang aking labada habang sinusulat ko eto.sakto at may kaugnayan lang sa pamagat. ..naalala ko lang ung aking guro sa kolehiyo sa pilosopiya. sabi nya noon ang mga tao daw ay walang kakuntentuhan, gumagawa sya ng mga bagay bagay na di nman nya naiintindihan kung bakit nya iyon ginagawa. para daw tayong si Vladimir at Estragon na patuloy lang ang pag aantay kay Godot.  antay lang ng antay hanggang sa walang godot na dumating or baka dumating na cya hindi nya lang namalayan o kaya baka wala ng godot na darating…isang malaking kawalan lang….di mo maesplika kung anu yun, di mo maipaliwanag…magulo ba? ako rin e mejo naguguluhan na!!!

 

a basta ang alam ko dati rin akong nag antay kay godot pero napagod nako kea tinigilan ko na. malay ko ba kung darating pa sya o hindi na….o baka nga nakadaan na di ko lang namalayan kc masyado akong busy…at sya din nakalimutan nyang ipagtanong tanong or naligaw at masyado lang syang proud para magtanong ng dereksyon kaya pinanindigan na lang nya…….

Leave a Reply

Categories

