Posted by: malditangala | May 6, 2012

The Return to the Comeback…tantananan tantanan tan tananan!!!

sabi nila may mga pangyayari sa buhay ng tao na nagiging turning point nila, minsan eto yung mga bagay na “it’s either make you or break you” na tinatawag. sa kaso ko naman, sa sobrang dami ng nangyari sa buhay ko netong halos tatlong taon na nakalipas parang mas pinili ko ang magdamot muna kahet saglit.  pinili kong wag munang magsulat para maiwasan na puro kalungkutan ang maging tema ng aking mga kwento. ayokong hawaan ang mga napapadaan sa aking munting modernong kwaderno sa kalungkutan at paghihinagpis na pinagdaraanan ko….

saglit, walang hawaan? kalungkutan? paghihinagpis????

anong puro kadramahan eto? di nman pang entry sa mmk to a….change topic tayo!!! heheheh..

since return to the comeback naman ang titulo neto, nais ko lamang pong ibahagi ang aking pagbabalik sa pagsusulat….tama na ang pag eemote emote at pag e-mia…balik na sa dati… “im soooh back for good”…

Leave a Reply

Categories

