Posted by: malditangala | March 16, 2009

musta na ang lovelife?

Last Friday ( 13th of the month) ako ang napagdiskitahan sa bahay. Lahat na ata sila (si ate ken, regs, kathy at kuya rene) may kanya kanyang banat sa akin lalo na tungkol sa lovelife ko. Kaya nga nung makita ko etong top ten nato sa blog ni chico garcia e kinopya ko na. Naisip ko kc sa susunod na may magtatanong sa akin tungkol sa lovelife ko, dito nalang ako mamumulot ng isasagot ko heheh…

September 2, 2008 → The Top Ten Answers To The Question, “Musta Na Lovelife?” – SC

  1. McMaki – “Eto, parang entry sa Morning Rush, hindi mapili-pili.”
  2. Jek Jek – “Eto, hinahanap pa rin ang hideout ng mga soulmate ko.”
  3. No name – “Bakit, kung sasabihin ko bang butata may magagawa ka?”
  4. Tammy – “Eto, parang epilepsy, pasumpong-sumpong…”
  5. Mnemonic – “Eto, parang ukay-ukay, 3 for 100 na nga lang, tinatawaran pa.”
  6. SC – “Eto, parang patis, ang daming gustong makisawsaw.”
  7. JP/Demeter/Jose de Vengenge/sabrinaileen/Astroboy/Mary Poppins/Tomba – “Eto, parang Coke, ZERO.”
  8. Cleng – “Eto, single…single parent.”
  9. Maynman – “Sinubukan ko na lahat: girl, boy, bakla, tomboy, wala talaga!”
  10. Fat_free – Sagot ng officemate ko tuwing may magtatanong sa kanya nito: “P*tang*na mo rin!”
  11. Miles – “Feeling ko ilang buwan pa, kaong na ito!”
  12. No name – “Eto, parang ikaw, hindi maganda.”
  13. Jun13 – “Eto, parang gobyerno, bulok.”
  14. Jun13/Kresha – “Eto, parang sinabawang gulay…makulay.”
  15. Malerna/Popsicle/SC/tata2818/billog/preternatural – “Eto, self-supporting.”
  16. Oceandip27 – “Eto, parang kaning bahaw, malamig.”
  17. Letskie – “Eto, parang pag-nguya ng chewing gum, sa una masarap, pagtagal nawawalan na ng lasa…ang sarap na iluwa.”
  18. Patrick – “Buti pa ang chemistry class ko, may lab.”
  19. Panulay – “Eto, parang pasko, once a year lang.”
  20. Kid Bukid – “Manong, bayad muna, bago lovelife!”
  21. Yñaki – “Will you shut up and let me breastfeed in peace?”
  22. Astroboy/Analyst – “Tulad ng sabi ng Friendster account ko, it’s complicated.”
  23. Twylyt – “Eto, ang lovelife ko, parang buhok mo…bagsak!”
  24. Josef – “Eto, parang face mo…ang pangit!”
  25. Dru – “Eto, parang taxi: bawal mamili, bawal mabakante, at bawal tumanggi pag may gusto sumakay!”
  26. TReiz – “It’s like a vacuum cleaner, it sucks.”
  27. Twylyt – “Eto, parang mga kuko mo sa paa…patay!”
  28. Jollibee – “Eto, parang palitaw, lulubog, lilitaw.”
  29. Gothicx313 – “Eto, parang buhok mo sa kilikili, magulo!”
  30. MMC – “Eto, parang funeraria, walang kabuhay-buhay!”
  31. Baloy/Mang Jose – “Ano, gusto mo suntukan na lang!”
  32. No name – “Eto, taken…taken for granted!”
  33. No name – “Eto, hinihintay ka pa rin…”

No name – “Eto, parang google, always searching…”

Responses

  1. uuyyy base!

    hangcute ng mga punch line….hmmmm! magamit nga pg may ngtanong..hehehe

  2. Interesting Read! Very detailed blog.
    Thanks for sharing

    • thanks for the time.

  3. haha lol @ “Naisip ko kc sa susunod na may magtatanong sa akin tungkol sa lovelife ko, dito nalang ako mamumulot ng isasagot ko heheh…” =))


Leave a Reply

Categories

