Posted by: malditangala | March 2, 2009

drama ng buhay . . .

sobrang down ng pakiramdam ko ngayon. gustong gusto ko ng umiyak ng umiyak. ung parang wala ng bukas para mailabas ko lang lahat ng nasa dibdib ko. ambigat na kasi e . . .gusto ko na ngang umuwi nalang muna sa amin. o kaya tawagan ang ate ko at magsumbong sa kanya kaso ano sasabihin ko? as if naman masasabi ko sa kanya ung dahilan kung baket naiiyak ako. e ako nga mismo di ko sigurado kong ano ba talaga ang dahilan kung baket ako naiiyak, trabaho ba or personal?

hayyy. . . .walastik naman kc ako e. baket kc di pa ako natuto? alam ko naman na may mga pagkakataon na history repeats itself di pa ako nakapaghanda…

Responses

  1. hmmmm….ano ba yan, ate….sige ilabas…mo …ilabas…mo pa…ay ayan na…natinik pala dila mo…hehehhe joking aside…dapat medyo reflect muna…at himay-himayin at saka lagyan ng label kung ano man ang bumabagabag sa iyo…para makita at mabasa mong mabuti yang reason ng paghihimutok mo…. i higlight mo kaya using neon blu..hehehheheh

    • kung pwde nga lang sana…auko kc ng ganito masyadong madrama…kaso sabi nga minsan kanilangan nateng pagdaanan ang mga kadramahan sa buhay para daw mas exciting..

  2. (Napadaan lang, kaka-click sa mga top-post this month sa worpress.)
    ————
    ^_^
    ————
    Mag-nilay-nilay ka muna, pero bago ka mag-nilay i-daan mo muna iyan sa KUVETA, di ako nag-jo-joke, may psychologival aspect kasi talaga iyon pag-inilabas, pag-nalabas mo na, i assure you, you’ll feel tranquility to face your problem.

    • salamat sa payo. nagawa ko na nga cya at mejo mejo epektib ng kunti heheheh…

  3. hay naku.. dapat kc kinakalimutan mo na ung mga ndi mgandang bagay na nangyari sa buhay mo.. “just try to look at d brightest side of ur life” ika nga ng tropa ko nung college..

    pero minsan tlga dumadaan sa buhay ng tao yan eh.. sa lahat ng normal na tao.. so isa lang ang ibig sabihin nyan.. NORMAL KA!! hehe!


Leave a Reply

Categories

