Posted by: malditangala | February 28, 2009

auko na….

drain out na ata ang utak ko sa kakaisip…kakaisip sa mga bagay bagay na nasa paligid ko. pilit ko kasi hinahanapan ng eksplinasyon ang lahat, kung bakit ganito at bakit ganun pero mukhang napakahirap talaga. kahapon lang ng napagdesisyunan kong tama na. tama na nga etong torture na ginagawa ko sa sarili ko. bahala silang mag isip….bahala sila kung ano ba talaga. di ko na pagtutuunan ng panahon, lakas at oras ang mga yan. di na talaga, pramis. come what may nalang. auko na kc. ako rin naman ang napeperwisyo e. sabi nga ” they can’t hurt you unless you let them”. wheeeew! tagal ko hinanap un a. tinago ko na kc un sa baul kasama ung kopya ko ng movie princess diary.

Leave a Reply

Categories

