Posted by: malditangala | February 16, 2009

linsyak na pag ibig….

habang nasa gitna ako ng sobrang bonggang katrapikan kanina naisip ko lang ang mga taong naging bahagi ng aking mga nagdaang taon. mga taong nagpaiyak, nagpasaya at nambwuset sakin. nasa ganito akong pagmumuni-muni ng bigla ko nalang naisip ung sinabi sa akin ng isang kakilala…sabi nya “baket ba ang hirap mong ligawan?” di ko alam kong saan ko ilulugar ang sarili ko sa iyo kasi mukhang di mo ako kailangan? di ko alam kung kailan mo kailangan na protektahan kita kasi lagi kang strong tingnan” . . .

di nya lang alam tsktsktsk…tao rin ako umiibig at nasasaktan (naks kakornihan). ilang beses na rin akong nasaktan ng dahil sa linsyak na pag ibig na yan. minsan nagiging bitter di rin naman maiiwasan. lalo na kung di mo talaga alam kung ano ang dahilan bakit ka niya biglang iniwan.

sabi ng bestfriend ko masyado daw kc akong mabait. siguro nga may  point siya. di kasi ako pala tanong, di ako demanding, di rin ako materialistic na jowa. pag sinabi nyang may praktis sila ng bandmates niya e di may praktis sila, i wont ask anymore questions…i’ll let you tell me everything you want me to know. if you want to hide things from me then you can just alter them. i would still believe that what you told me is the truth. pero kagaya nga ng sinabi ko sa kanya just tell me if we’re through. kasi i dont want things to be left hanging. ayoko nung feeling mo di ka sure if you’ll just let go and move on or hold on. ayoko ng ganun masyadong masakit sa dibdib. . .pero sabi nga minsan nanadya ang pagkakataon. kung anu ang ayaw mo un ung gagawin sa u….

hay naku, pag ibig nga naman…minsan nakakapagod na din pagmahal lalo na at alam mong masasaktan ka lang. pero pag di ka naman nasaktan parang kulang ang buhay. sabi nga di mo masasabing nagmahal ka kung di ka man lang nasaktan. may pagka sadista nga ata talaga.

Responses

  1. naku i agree with dis may nagsabi na rin ng ganyan sakin hays,..hehe wala nga naman kulay ang pag-ibig kung walng saya at lungkot ayts?
    🙂


Leave a Reply

Categories

