Posted by: malditangala | February 1, 2009

anu ba talaga ‘to?

bakit ganun? kahapon ok pa naman ako. although mejo may mga slight family problems, pero carry pa. tapos ngayon ngayon lang bigla nalang sumasakit na ang dibdib ko. parang may kung anu na gustong lumabas. parang may mabigat na naman cyang dinadala….waaahhhh…ayoko na ganito…..

heartdi ko maintindihan bakit na naman ba siya nagkakaganito. di naman ako nanood ng melodrama or ng kahit na anong nakakalungkot na nakarelate ako. kainis a, sakit sa ulo din ata ang dulot nito. mukhang mag iisip ata ako buong maghapon ng tungkol dito at kung sino or kung ano ang salarin.

hay naku, ang hirap talaga pag di mo kontrolado ang mga emosyon mo at bigla nalang silang magpapalit. minsan ansarap tuloy na wag nalang gumalaw para pwd akong mag isip hanggang kelan ko gusto. at pwede kong isipin kahit na ano.

Leave a Reply

Categories

