Posted by: malditangala | January 27, 2009

isang malaking bakit????

di ko masasabing eksperto ako sa larangan ng puso dahil sa totoo lang minsan pa lang ako nagkaboyfriend sa tanang buhay ko. at ang nakakatawa pa neto dalawang linggo lang tumagal ang relasyon namen. hindi nga sya kinacount ng nanay ko as relationship kc daw anu daw ba ung 2 weeks lang. pero kahit dalawang linggo lang yun minahal ko ung mokong na un.  kaya nga nagtataka ako bakit sa dinami rami ng pwede mapagtanungan o mahingan ng mga payo e sa akin sila humihingi….isang malaking question mark ang aking kredibilidad pagdating sa pag-ibig. kumbaga sa pagluluto di ko sya especialty. oo mahilig akong manood ng mga romantic films pero iba pa rin talaga ang tunay na buhay. i have also experience heartaches, been heartbroken many times but too affraid to commit myself in a relationship. i always look for things to hide my true feelings….

i rather suffer in silence sabi nga. minsan naisip what a waste and what a mess im doing. kaya cguro dinadaan ko nalang sa panonood ng mga korean novelas kc dun i have my excuse.

Leave a Reply

Categories

