Posted by: malditangala | January 27, 2009

i’m sorry i love you…

imsorryiloveyou

gumagawa ako ng mga listahan ng mga tv series na nagpaiyak sa akin. at isa eto sa mga top 3 entries…sobrang nakakaiyak talaga ang kwento nya. sa katunayan kahet na ung kapatid kong lalaki ay napaiyak din sa korean drama na eto. tapos idagdag mo pa ung mga kanta na ginamit dito….hay naku sa sobrang gustong gusto ko sila ayan, dinownload ko ung buong ost para lagi ko cyang napapakinggan….last saturday wala akong ginawa kundi panoorin cya. nagstart ako sa episode 13…nakakahiya mang aminin pero tulo luha talaga ako dito with matching hikbi hikbi pa…

Responses

  1. san xa pwede mapanood online hehe links mo naman po sakin pls thanks hehe…

    • try mo etong site nato (mysoju.com/im-sorry-i-love-you/)…pero ung episode 16 pwde mo mapanood sa youtube.


Leave a Reply

Categories

