Posted by: malditangala | January 20, 2009

“watch out”

oopppsss…… sounds familiar ba?

di po yan mala-star struck na “watch out, i’m gonna be a star” na linya ng mga nag a-audition sa isang artista search sa tv. pero yan ang dapat kong ilagay sa mapaglaro kong isipan. kasi naman nakaisip na naman ng bagong kalokohan sa katawan. aktwali, di cya kalokohan sa katawan pero parang ganun na rin kasi sakit ng ulo at katawan lang naman ang kahahantungan neto e. kaya mas maigi atang sa isip ko nalang siya para safe heheh…

mukhang nakakapanibago ah. kasi kung naaalala ko ng tama, nung huli kong ginawa eto (di ko pa siya kinoconsider na kalokohan noon) di nako nag isip kung anu ang magiging resulta basta ginawa ko nalang siya. bahala na si batman!!! pagkatapos ng ilang araw (2 days ata un), ayan na isa isa ng bumubulaga sa akin ang epekto ng kalokohan ko. Nung una ok lang naman carry pa kaso ng lumaon di na. ako din ang naging talunan,  nagbackfire ba…..

Leave a Reply

Categories

