Posted by: malditangala | December 10, 2008

15 days before christmas

malamig ang simoy ng hangin. kinse araw nalang pasko na. matay ko mang isipin pero ganito talaga ang kahihinatnan ng aking pasko. isang paskong malayo sa pamilya ko.

kung iisipin eto ang pinakauna kong pasko na wala ako sa bahay namen at nagdiriwang ng pasko kasama ang mga kapatid ko. sanay na kasi ako na wala ang aking ina’t ama tuwing pasko( ang aking ina ay nasa ibang bansa). ilang pasko na rin ang lumipas na hindi ko masyado naeenjoy ang pasko kasama ang mga kapatid ko at ang kani-kanilang pamilya. pero ngaun, auko mang aminin parang nireregret ko ng time na un. cguro kc iba na ang sitwasyon ngaun.

di bale, pasasaan ba at masasanay din ako…sa ngayon kailangan ko lang tanggapin na magpapasko akong malayo sa kanila. tatawag nalang cguro ako para kahit papanu ay gumaan ang loob ko

Leave a Reply

Categories

