Posted by: malditangala | November 3, 2008

mahirap ang walang ginagawa

wala na naman akong ginagawa.

mukhang natutuyo na ata ang utak ko dahil andaming mga araw na wala akong masyadong ginagawa

ayan tuloy kung anu-ano na naman naiisip ko.

gusto ko na namang umalis, lumayas at mawala sa kinaroroonan ko.

gusto kong mawala na lang bigla at alisin ang sarili ko sa sirkulasyon ng mundo

parang gusto ko na namang mapag-isa

maglakad sa kawalan at hayaang maglakbay ang utak ko sa kung saan-saan

aning na naman ata ako o sadyang dati na akong aning at akala ko lang may katinuan pa akong naiiwan sa utak ko.

minsan sawa na rin ako sa ganitong pakiramdam

ung laging parang may kulang….sabi nga nila sa englis may “empty hole”

parang black hole na hinihigop ako sa ganitong pakiramdam. isang pakiramdam na punum-puno ng kawalan.

anong oras naba? sana alas sais na, sana uwian na…

wala rin lang naman akong pinagkakaabalahan dito sa opisina.

mas mabuti ng umuwi kesa heto ako at nakatunganga.

 

hay naku, ambuhay nga naman ng tao…….

Leave a Reply

Categories

